https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2021/06/BANNER-4-03.jpg

Tổng hợp kết quả thi vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022

Vậy là các con đã kết thúc năm học 2020 – 2021 với một kì thi vào lớp 10 THPT thành công.
Năm học vừa qua đã diễn ra với nhiều biến động, khó khăn. Dịch bệnh do virus SARS-COV-2 đã làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của biết bao con người ở khắp mọi quốc gia trên thế giới. Việc học tập của các con vì thế cũng bị gián đoạn, phải chuyển từ hình thức học tập trực tiếp trên lớp với thầy cô, bè bạn và ngôi trường thân yêu sang hình thức học tập trực tuyến qua màn hình máy tính, điện thoại,… Nhiều bạn nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, bè bạn và những ngày tháng được vui đùa đến nao lòng. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo, bằng sự đồng hành, ủng hộ của các bậc cha mẹ và sự quyết tâm vượt qua những thử thách, chiến thắng chính bản thân mình, các con đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.
Bên cạnh kết quả thi vào lớp 10 THPT rất đáng tự hào, các con đã có những năm tháng rèn luyện khó quên dưới mái trường đầy ắp những kỉ niệm đẹp đẽ, trong sáng. Trong hành trình học tập, rèn luyện ở ngôi nhà chung Pascal, những phẩm chất đáng quý như nỗ lực, trách nhiệm, trung thực, tích cực, sáng tạo đã dần định hình nên thói quen, phong cách của các con, tạo thành một dấu ấn, một nét riêng rất Paser. Và mãi còn đó tình yêu mà các con đã gửi gắm qua từng sản phẩm học tập, từng trang viết chân thành hay từng khoảnh khắc quý giá trong video kỉ niệm với bè bạn, thầy cô.
Chúc mừng các con K8 đã có một kì thi thành công. Chúc mừng các con đã thi đỗ vào ngôi trường THPT mà các con mơ ước. Hi vọng các con sẽ luôn toả sáng ở chặng đường tiếp theo với những phẩm chất tốt đẹp và kỉ niệm yêu thương được hình thành ở nơi đây…
Pascal mãi dõi theo các con và tin rằng các con sẽ vượt qua nhiều kì thi khác, những kì thi trong chính bản thân con và những kì thi lớn lao hơn của cuộc đời. Mọi nỗ lực của các con sẽ luôn được đền đáp xứng đáng! Hãy luôn kiên trì nỗ lực để vươn tới mục tiêu và ước mơ tốt đẹp của đời mình.
Yêu thương thật nhiều.
06/7/2021 – From Pascal with love!
02462927304 Đăng ký học