https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2023/01/diem-nhan-08.jpg

Điểm nhấn môn Tin học/ Information technology highlight

ĐIỂM NHẤN MÔN TIN HỌC

– Mục tiêu môn Tin học được xây dựng theo Bậc 1 (nhớ, hiểu), Bậc 2 (vận dụng). Trong đó tập trung vào mục tiêu hiểu và vận dụng, thực hành luyện tập.
– Căn cứ vào hệ thống mục tiêu nhóm Tin đã xây dựng chương trình phù hợp nhằm phát triển năng lực của học sinh và có tính ứng dụng trong cuộc sống như: Soạn thảo văn bản, bảng tính Excel, phần mềm trình chiếu Powerpoint/Canva, sơ đồ tư duy trên Mindmap/Powerpoint/Canva, thiết kế trò chơi bằng Quizizz/Blooket/Powerpoint, thiết kế video bằng Canva/Proshow gold, …
– Nhóm bộ môn cũng đã xây dựng phiếu bài tập cho từng tiết học phù hợp cho từng khối lớp dành cho học sinh trong trường.
– Kế hoạch kiểm tra đánh giá của bộ môn Tin học được xây dựng trên quan điểm đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh, căn cứ vào hệ thống mục tiêu của môn học, chú trọng đến việc đánh giá quá trình để kịp thời phát hiện, điều chỉnh việc dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất và được công bố cho học sinh trong tiết đầu tiên của năm học.
– Đối với đề kiểm tra đánh giá giữa kì và cuối kì, học sinh được lựa chọn thực hiện bằng hai hình thức khác nhau và có thể lựa chọn, đăng kí theo cá nhân/nhóm (Tối đa 3 học sinh/nhóm)

INFORMATION TECHNOLOGY HIGHLIGHT

– IT’s targets are divided into 2 levels: Level 1 (remember, understand), Level 2 (use). In which, the subject focuses on understanding and using targets to practice.
– Related to the targets, IT team built a suitable program to develop student’s ability and apply knowledge in real life such as word processing, Excel spreadsheet, Powerpoint/Canva presentation, Mindmap, Quizizz/Booklet/Powerpoint game designing, Canva/Proshow gold video making,…
– The team also made worksheets for each lesson which is suitable for each grade.
– IT’s monitoring and evaluating plans relate to student progress, base on subject targets and progress evaluating to take prompt action in order to correct the learning and teaching in the best way
– In mid and end term tests, students can choose 2 different forms in group or individual. (maximum 3 students/group)

Học sinh thực hành thiết kế các sản phẩm học tập trong bộ môn Tin học

02462927304 Đăng ký học