https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2021/06/BANNER-4-03.jpg

Bế giảng năm học 2021 – 2022

Năm học 2021 – 2022 đã chính thức khép lại với thầy trò nhà trường, giờ là lúc cùng nhìn lại và tôn vinh những thành quả và giá trị tốt đẹp của Trường THCS Pascal trong một năm qua!

Các bạn học sinh trong CLB Văn nghệ nhà trường đã mang đến ngày bế giảng một màn múa đẹp mắt trên giai điệu của ca khúc Hello Việt Nam.

Hai bạn Khánh Vy và Minh Châu mang đến chương trình bế giảng ca khúc đậm chất học trò mùa chia tay, mùa ra trường, đó là ca khúc “Tháng Năm không trở lại”

Nhóm nhảy trong CLB Văn nghệ nhà trường đem đến cho thầy cô và các bạn tiết mục nhảy hiện đại trên nền các ca khúc được các bạn học sinh yêu thích

Đôi bạn đến từ lớp 9B là Huyền Vy và Phương Vy cùng nhau thể hiện tiết mục văn nghệ đệm đàn ghi ta và hát liên khúc các bài hát Tiếng Anh

Các cô giáo trong CLB Zumba nhà trường mang đến ngày bế giảng tiết mục nhảy trên nền nhạc ca khúc “See tình”. Cảm ơn các cô đã mang đến chương trình tiết mục tuyệt vời này. Hẹn gặp các cô ở các chương trình tiếp theo của Trường THCS Pascal!

Trong ngày bế giảng năm học, thầy Chủ tịch HĐQT nhà trường có bài phát biểu chân thành mà cảm động. Thầy gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và các em học sinh đã cùng chung tay tạo nên một năm học thành công.

Năm học 2021 – 2022 đã khép lại, đây cũng là lúc cùng nhìn lại một năm học tập đầy nỗ lực của thầy và trò nhà trường.Trong buổi lễ tổng kết năm học này, Trường THCS Pascal đã vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học vừa qua.

Hành trình của các bạn Paser khối 9 đã chính thức khép lại tại mái trường Pascal. Dù đi đâu, ở nơi nào, thì chúng ta luôn tự hào vì chúng mình đã từng là Paser, là một phần của Pascal. Trong ngày cuối cùng của năm học, bạn Thiên Anh lớp 9C đại diện cho các bạn học sinh lớp 9 có những lời tri ân các thầy cô giáo nhà trường. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn Pascal làm nơi học tập và rèn luyện trong 4 năm qua. Chúc các bạn tiếp tục tỏa sáng ở môi trường học tập mới và luôn mang trong mình các phẩm chất của Paser đó là: Nỗ lực, Trách nhiệm, Trung thực, Tích cực, Sáng tạo.Hẹn ngày trở về K9 nhé!

02462927304 Đăng ký học