https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2024/01/banner-le-hoi-tieng-anh-2023-07.jpg

PHÁT BIỂU KHAI MẠC ĐÊM GALA LỄ HỘI TIẾNG ANH NĂM 2023

Kính thưa Quý vị đại biểu!
Kính thưa Quý Phụ huynh (PH) học sinh cùng gia đình!
Kính thưa Quý thầy cô giáo cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường và các em học sinh (HS), cựu HS Trường THCS Pascal yêu quý!
Chúng ta đang được cùng nhau trải nghiệm một lễ hội đậm đà bản sắc Pascal. Một lễ hội đã được tạo nên, vun đắp và phát triển bởi Quý thầy cô giáo, bởi các em HS, cựu HS cùng Quý PH trong suốt 11 mùa lễ hội.
Cũng như 12 sự kiện thường niên khác ở Pascal, Lễ hội Tiếng Anh là dịp để HS Pascal rèn luyện khả năng “học hết sức, hoạt động hết mình”, là dịp để các em biết lo, biết làm, biết xem và cổ vũ văn minh, biết đánh giá công tâm các phần thi của đội bạn.
Qua Lễ hội Tiếng Anh cũng như qua mỗi hoạt động sự kiện, các em cũng sẽ phát hiện được thêm những năng lực phong phú của bản thân và bè bạn. Các em sẽ dần biết cách hợp tác để phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu của nhau, biết tổ chức, biết phân công, biết phối hợp, biết giải quyết các bất đồng để tạo nên những đội, nhóm hiệu quả nhất nhằm thực hiện thành công những mục tiêu chung trong từng hoạt động. Mỗi sự kiện cũng là dịp để các em gắn kết, cùng nhau sẻ chia những thách thức, những nỗ lực, những thành công, những thất bại để các em thêm hiểu nhau và biết yêu thương nhau nhiều hơn. Tất cả những trải nghiệm, cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời ấy góp phần giúp các em phát triển toàn diện hơn, tử tế hơn, giỏi giang hơn, đồng thời cũng góp phần thêu, dệt nên những năm tháng vô cùng đẹp đẽ và đáng nhớ của tuổi học trò.
Lễ hội Tiếng Anh ở Pascal, với đặc trưng riêng có của mình, còn là dịp để HS Pascal học cách tìm hiểu và giới thiệu văn hoá của Việt Nam và của các nước trên thế giới. Cũng trong tuần Lễ hội Tiếng Anh, HS Pascal cũng có cơ hội để rèn rũa kỹ năng thuyết trình, giao tiếp bằng tiếng Anh trong cuộc thi thuyết trình cũng như ở phần giới thiệu các gian hàng.
Lễ hội Tiếng Anh ở Pascal còn là dịp để PH cùng các em HS và thầy cô lên ý tưởng, trang trí và tập làm kinh doanh ở các gian hàng. Và trong đêm Gala của 2 mùa lễ hội gần đây và đêm nay, tất cả chúng ta – thầy cô, PH cùng các em HS, cựu HS lại có cơ hội cùng nhau toả sáng trên sân khấu.
Lễ hội Tiếng Anh cũng còn là dịp để khen thưởng và tri ân những cựu HS, những PH của cựu HS tham gia tích cực vào các hoạt động của nhà trường.
Với tất cả những điều tuyệt vời ấy, Lễ hội Tiếng Anh đã và sẽ luôn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của HS và cựu HS Pascal.
Xin chúc mừng và cảm ơn Quý thầy cô, Quý PH cùng các em HS, cựu HS Pascal vì đã tạo nên những mùa Lễ hội Tiếng Anh ngập tràn sắc màu và cảm xúc!
Xin chúc đêm Gala Lễ hội Tiếng Anh năm 2023 của chúng ta thành công tốt đẹp!
Xin trân trọng cảm ơn!

02462927304 Đăng ký học