https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2023/10/trung-thu-2023-11.jpg

PASERS TRƯỞNG THÀNH VÀ TỎA SÁNG CÙNG TRUNG THU & THE VOICE 2023

👉 Trong ngày 29 tháng 9, Trường THCS Pascal tổ chức chương trình đặc sắc và ấn tượng, để lại nhiều dấu ấn cho thầy cô và các bạn học sinh – chương trình Trung thu & The voice 2023. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, chương trình năm nay không chỉ thành công về chất lượng các tiết mục, mà còn tạo nhiều cơ hội, nhiều đất diễn cho học sinh tỏa sáng với nhiều vai trò như: Lên ý tưởng, kịch bản, đạo diễn, diễn viên và cuối cùng là tỏa sáng trên sân khấu.
 
👉 Trung thu & The voice 2023 được tổ chức gồm 2 phần
Phần 1: Buổi sáng – Trình diễn các tiết mục tài năng trên sân khấu
Phần 2: Buổi chiều – Trải nghiệm các trò chơi dân gian
 
 
👉 Trong phần 1 của chương trình: 23 tiết mục đặc sắc được lên sóng, trong đó có 13 tiết mục tham gia chương trình tìm kiếm giọng hát The Voice. Các thể loại cũng rất phong phú bao gồm: Đơn ca, song ca, tam ca, rap … mang đến sắc màu tươi mới.
👉 Ở phần Trung thu: 10 tiết mục đặc sắc bao gồm kịch, hát, zumba, múa … cũng để lại những ấn tượng sâu đậm. Các tiết mục kịch về chủ đề trung thu ngoài những tình huống hài hước vui nhộn, còn mang đến thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.
 
 
Pascal rất vui mừng vì học sinh của mình ngày càng trưởng thành, bản lĩnh, tự tin. Qua từng hoạt động, học sinh được trải nghiệm nhiều vai trò, nhiệm vụ, mà mỗi một vai trò, nhiệm vụ sẽ giúp học sinh hình thành và phát triển các kỹ năng. Sự tự tin của học sinh không chỉ đến từ các phần trình diễn, mà còn được tương tác, phân công nhiệm vụ, đến từ quá trình tập luyện và sau cùng là tỏa sáng trên sân khấu.
 
 
👉 Bên cạnh sự thành công chung của Trung thu & The voice, Trường THCS Pascal còn chú trọng đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Hệ thống giải thưởng: Tiết mục được giáo viên yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất vừa là sự ghi nhận, vừa là sự khích lệ cho sự tỏa sáng của mỗi học sinh.
 
 
👉 Không chỉ dừng lại ở Trung thu & The voice, mà ở tất cả các chương trình và hoạt động của mình, Trường THCS Pascal sẽ là nơi ươm mầm cho học sinh tự tin, bản lĩnh, tỏa sáng, phát huy hết khả năng của mình để các em không chỉ học tốt mà còn trưởng thành sau mỗi sự kiện.
Hẹn gặp lại các bạn ở các chương trình tiếp theo. Chúc các bạn Pasers tự tin, tỏa sáng và cống hiến cho thầy cô và các bạn những chương trình sáng tạo và đặc sắc.
 
02462927304 Đăng ký học