https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2021/06/BANNER-4-03.jpg

PASERS TRANH TÀI TẠI SÂN CHƠI “TÀI NĂNG CÔNG NGHỆ NHÍ 2022”

Trong ngày Chủ nhật, 06/11/2022, Trường THCS Pascal lên đường sang Cung Thiếu nhi Hà Nội để tranh tài cùng với 10 trường THCS trên địa bàn Hà Nội trong khuôn khổ cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng Công nghệ nhí” cấp thành phố năm 2022. Cuộc thi năm nay có chủ đề “Chinh phục vũ trụ”.
“Em yêu khoa học – Tài năng Công nghệ nhí” là sân chơi bổ ích, lý thú, khơi dậy tiềm năng, phát huy tư duy sáng tạo của học sinh trong lĩnh vực công nghệ thông tin và khoa học công nghệ. Cuộc thi bao gồm hai nội dung chính:
👉 Phần 1: Trải nghiệm các trạm game thử thách “Chinh phục vũ trụ”. Phần 1 bao gồm 10 nội dung:
☑️ Phi thuyền tương lai
☑️ Vận chuyển sa thạch
☑️ Cuộc đua vũ trụ
☑️ Kết nối vũ trụ
☑️ Sức mạnh tuyệt đỉnh
☑️ Bàn tay robot
☑️ Khám phá khoa học
☑️ Thử tài âm nhạc
☑️ Sáng tạo khéo léo
☑️ Vươn tầm cao mới
 
👉 Phần 2: Sản phẩm STEM “Khoa học nâng tầm – Chinh phục vũ trụ”
Ở phần hai này, học sinh trình bày và thuyết trình về sản phẩm Stem “Khoa học nâng tầm – Chinh phục vũ trụ”. Với phần thi này học sinh các trường đã thể hiện nhiều ý tưởng, hoài bão cùng sự sáng tạo để nghiên cứu, chế tạo ra được sản phẩm Stem xoay quanh chủ đề khoa học, vũ trụ.
Sau phần tranh tài cùng các trường, các bạn học sinh Pascal đã mang về các giải thưởng sau:
– Giải Nhất chủ đề “Chinh phục vũ trụ”
– Giải Ba nội dung Sản phẩm STEM “Khoa học nâng tầm – Chinh phục vũ trụ”
👉 Bên cạnh các giải thưởng, các bạn học sinh Trường THCS Pascal còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong cuộc thi với phong cách thuyết trình tự tin, phong cách cổ vũ chuyên nghiệp và tỏa sáng trong các tiết mục văn nghệ tại sân chơi “Em yêu khoa học – Tài năng Công nghệ nhí”.
Chúc mừng các bạn đã cống hiến hết mình cho cuộc thi này và tiếp tục lan tỏa văn hóa Pascal đến những cuộc thi, sân chơi cấp thành phố.
Dưới đây là hình ảnh từ cuộc thi.
02462927304 Đăng ký học