https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2021/06/BANNER-4-03.jpg

PASERS TRẢI NGHIỆM NGÀY HỘI TOÁN HỌC MỞ – MOD 2022

Sáng nay, ngày Chủ nhật 30/10/2022, các thầy cô giáo và bạn học sinh Trường THCS Pascal đã cùng nhau tham gia trải nghiệm và học tập trong chương trình ngày hội Toán học Mở (Math Open Day) đã diễn ra tại Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội.
 
Tham gia học tập và trải nghiệm bao gồm các thầy cô giáo và hơn 100 bạn học sinh nhà trường. Chương trình năm nay có chủ đề “Toán học kết nối “
MOD 2022 bắt đầu cho chuỗi các hoạt động mở về Toán và STEAM nói chung, tạo cơ hội cho đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh, các nhà toán học và nhà giáo dục cùng nhau thảo luận về những chủ đề thời sự trong toán học và giáo dục toán học, cùng nhau trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp của toán học cũng như tìm hiểu về các ứng dụng muôn màu sắc của toán học trong khoa học và đời sống.
Trong ngày hội Toán học mở 2022, các bạn học sinh cùng nhau trải nghiệm các hoạt động như:
● Bệ phóng Toán học (Math RaMP) – Học viện IEG/Kurio
● Thử thách của những nếp gấp – Vietnam Origami Group
● Toán học kết nối cuộc sống – Trung tâm toán tư duy POMATH
● Trải nghiệm Toán học trong Kỹ thuật và Khoa học – Học viện sáng tạo S3
● Eureka: Imagine, Invent & Inspire! – Hệ thống giáo dục Archimedes
● Góc trải nghiệm Toán – Trường THPT Chu Văn An
● Math for everyone – Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
● Du hành Toán học – Trường THPT Khoa học giáo dục, Trường ĐHGD – ĐHQG Hà Nội (HES)
Với sự tham gia của 08 đơn vị phối hợp nội dung, MOD 2022 mang lại cho các bạn học sinh trải nghiệm thú vị, các bạn học sinh được trực tiếp tương tác với Toán học và khoa học thông qua các trò chơi, thí nghiệm thực tế.
Tại đây, các bạn học sinh cùng nhau đi tìm những quy luật toán học, cùng nhau giải quyết các yêu cầu của bài toán, các trò chơi khám phá. Thông qua những trải nghiệm này, các bạn học sinh nhà trường được ôn tập các kiến thức về Toán, kích thích tư duy toán học, suy luận, giải quyết các bài toán thực tế và cuối cùng rinh về các phần quà thú vị của các đơn vị tổ chức.
Dưới đây là một vài hình ảnh của các bạn học sinh nhà trường trong chương trình ngày hội Toán học Mở (Math Open Day) 2022
 
 
 
 
02462927304 Đăng ký học