https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2022/11/banner-hoatdong-08.jpg

CHÀO TUẦN MỚI 13/5: PASERS GIAO LƯU CÙNG QUẢ BÓNG VÀNG VIỆT NAM 2008️

Tuần mới, những ngày cuối của năm học 2023 – 2024, Trường THCS Pascal tiếp tục có những hoạt động thú vị cho các bạn học sinh nhà trường.
Trong giờ chào cờ 13/5, các bạn học sinh được giao lưu với nữ tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm – Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008.
 
Cô Đỗ Thị Ngọc Châm là một cựu cầu thủ bóng đá nữ và huấn luyện viên nữ. Khi còn thi đấu cô từng gặt hái nhiều thành công trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội I cũng như đội tuyển quốc gia, trong đó có huy chương bạc bóng đá nữ tại Sea Games 24, danh hiệu vô địch bóng đá nữ quốc gia 2008-2009 và nổi bật là quả bóng vàng Việt Nam 2008. Hiện cô là nhà sáng lập kiêm quản lý Trung tâm Bóng đá Cộng đồng CFF, chuyên đào tạo cho các cầu thủ nhí từ 5-15 tuổi.
 
Trong lần giao lưu này, cô Ngọc Châm đã chia sẻ lại hành trình đến với thể thao, đến với bóng đá của mình. Những thăng trầm, vinh quang cùng đội tuyển quốc gia, và đặc biệt là truyền cảm hứng cho các bạn học sinh Pascal thắp lên ngọn lửa đam mê thể thao nói riêng, theo đuổi sở trường, năng khiếu của bản thân nói chung và dấn thân đến cùng mục tiêu mà mình đã lựa chọn.
 
Cũng trong buổi giao lưu này, cô Ngọc Châm cũng giới thiệu Trung tâm Bóng đá Cộng đồng CFF là trung tâm mà cô sáng lập và quản lí – nơi đào tạo bóng đá trẻ cho các các bạn có niềm đam mê với trái bóng tròn. Cô Ngọc Châm cùng Trung tâm Bóng đá Cộng đồng CFF đã tặng 2 suất học bổng là 2 khóa học tại trung tâm cho các bạn Trần Nam Anh 9D, Phan Minh Tú 8A.
Về phía mình, BLĐ Trường THCS Pascal cũng cảm ơn cô Ngọc Châm đã đến giao lưu, nói chuyện, truyền cảm hứng cho các bạn học sinh nhà trường. Trường THCS Pascal cũng gửi tặng 10 suất học bổng đến các bạn học viên đang học tập tại Trung tâm Bóng đá Cộng đồng CFF.
Phần cuối của giờ chào cờ, các bạn học sinh Pascal tiếp tục có phần sinh hoạt theo chủ đề “Văn hóa nơi công cộng” của lớp 6D.
Chúc thầy cô và các bạn tuần học tập vui vẻ!
02462927304 Đăng ký học