https://pascal.edu.vn/wp-content/uploads/2021/06/BANNER-4-03.jpg

TRẠI HÈ CHO THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI – CHỦ ĐỀ” HÈ VUI AN TOÀN – XUA TAN COVID”

Xuất sắc vượt qua vòng bán kết để tiến tới tham dự vòng chung kết cuộc thi “Trại hè cho thiếu nhi trên địa bàn thành phố” với chủ đề “Hè an toàn – Xua tan Covid” do Cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức.
7 bạn nhỏ trường THCS Pascal đang nỗ lực và cố gắng hết mình với quyết tâm cao, đem vinh quang về cho trường.
 
Vỏn vẹn từ khi có kết quả đến ngày thi chung kết chỉ có 7 ngày để chuẩn bị và tập luyện nhưng công tác học tập trên lớp vẫn được các bạn chỉn chu hoàn thành.
Ngày nào cũng vậy, ban ngày hoàn thành việc học tập trên lớp trực tuyến, đến 20h tối tất cả các bạn đã có mặt đầy đủ để thực hiện teamwork có những hôm đến 23-24h. Tôi hỏi các bạn có mệt không, các bạn trả lời là có nhưng vì màu cờ sắc áo nên cố gắng hoàn thành tốt. Câu trả lời khiến tôi thật sự xúc động. Đồng hành cùng các bạn từ vòng sơ loại đến bây giờ là trước thềm của vòng chung kết, chưa bao giờ tôi thấy các bạn ấy xao nhãng mà lúc nào cũng tập trung cao độ. Có những lúc cảm thấy mệt mỏi, các bạn ấy cũng chỉ nhắn tôi rằng cho con nghe chút nhạc Lofi chill thôi sau đó lại quay trở lại tiếp tục. Cảm thấy khâm phục với các bạn ấy.
Phía trước các bạn là các đối thủ mạnh như trường Nguyễn Tri Phương, trường Vinschool Ocean Park hay trường Tây Sơn, họ là những đối thủ có bề dày kinh nghiệm tham gia các cuộc thi tương tự như vậy. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần chúng ta nổ lực hết mình ắt sẽ thành công.
Chúc team của chúng ta sẽ chiến thắng nhưng dù kết quả như thế nào thì cũng tự hào nhé vì các bạn đã nỗ lực hết mình và ít nhất là các bạn đã chiến thắng bản thân mình.
Cảm ơn sự nỗ lực và tinh thần tuyệt vời của 7 thành viên team Paser Gaming  Nguyễn Quang Huy Anna Nguyen Beach Ngọc Vy Tuong Đào Đứck Mạnh @Hà Thanh Thảo Đại Nam Nguyễn
Cảm ơn sự đồng hành của các thầy cô ban sự kiện Đặng Quỳnh Đào Xuân Phương Kiều Bá Văn Liên Hương cùng ban cố vấn cô Hương Nguyễn và thầy Phạm Minh Khôi đã đồng hành cùng các con trong suốt thời gian qua.
Love team 
PASER – PASS DỊCH – CHƠI HAY ĐÁNH BAY COVID
02462927304 Đăng ký học